Đặc điểm của website tour du lịch hiệu quả

Website tour du lịch ngày càng mang đến nhiều khách hàng tiềm năng và tỷ lệ chuyển đổi cao hơn cho các doanh nghiệp du lịch. Đây cũng là lý do vì sao mà website tour du lịch hiệu quả ngày càng có vị trí quan trọng hơn trong kinh doanh du lịch. Vậy, website du lịch thế nào là tốt? Cùng tìm hiểu đặc điểm của website hiệu quả trong bài viết dưới đây!

Hình ảnh đẹp



Các website du lịch hiệu quả giới thiệu các điểm đến mà mình cung cấp dịch vụ bằng những hình ảnh đẹp, chất lượng, khơi lên niềm mong muốn được trải nghiệm thực tế trong lòng người xem ảnh. Lý do là bởi hình ảnh mang tính trực quan, giúp khách truy cập có thể dễ dàng hình dung ra khung cảnh và cả không khí của nơi đó - hiệu quả hơn nhiều lần so với việc mô tả bằng lời văn.

Hộp tìm kiếm nâng cao

Bạn không thể mong rằng người dùng sẽ tìm tour họ mong muốn trong hàng trăm tour mà doanh nghiệp cung cấp một cách thủ công được.

Trong những lúc này, chức năng tìm kiếm là giải pháp hiệu quả nhất. Website du lịch nào có hộp tìm kiếm chất lượng với tốc độ tìm kiếm nhanh, bộ lọc hiệu quả, kết quả hiển thị tốt thì website đó sẽ giữ chân được khách truy cập và tất nhiên, tỷ lệ chuyển đổi cũng sẽ cao hơn các website không có chức năng tìm kiếm hiệu quả.

Phản hồi tốt từ khách hàng

Làm sao để người dùng có thể tin tưởng và đặt mua tour du lịch trên website của bạn? Có nhiều yếu tố để tạo nên sự tin tưởng đó nhưng quan trọng nhất có lẽ là từ đánh giá của những người đã từng sử dụng dịch vụ.

Đánh giá, phản hồi về chất lượng dịch vụ từ khách hàng chính là chìa khóa tạo nên sự thành công của công ty du lịch. Các phản hồi chân thực, tích cực khiến người dùng tin tưởng vào chất lượng của dịch vụ du lịch mà bạn cung cấp. Những phản hồi tiêu cực là chính là những điều bạn cần xem xét và cải thiện dịch vụ của mình trong tương lai. Đừng quá sợ phản hồi không tốt bởi đó là điều tạo nên sự chân thực và dễ dàng tạo niềm tin với người dùng.

Danh sách tour theo nhiều tiêu chí



Hầu hết mọi người tìm kiếm tour khi định hình trong đầu về chuyến đi mong muốn của mình. Nhưng những người cảm thấy "muốn đi đâu đó", muốn đến "một nơi đầy nắng"... cũng không hề ít. Và không có lý do gì các công ty du lịch lại bỏ qua những đối tượng này.

Các website tour du lịch hiệu quả cung cấp danh sách tour, điểm đến theo các tiêu chí như tour bán chạy nhất, tour du lịch biển... để phục vụ cho những đối tượng muốn đi nhưng chưa biết đi đâu này. Và kết quả đến từ chiến lược này là rất khả quan.

Tích hợp bản đồ

Có một số website du lịch tích hợp với bản đồ để người dùng có cái nhìn trực quan hơn về dịch vụ: địa điểm khách sạn, tuyến đường du lịch...Các điểm được đánh dấu trên bản đồ đi kèm với hình ảnh, thời gian và thông tin cơ bản.

Thanh toán đơn giản

Khách du lịch có thể rời bỏ website của bạn ngay ở bước đặt hàng cuối cùng chỉ bởi phương thức thanh toán phức tạp. Thanh toán khó khăn làm lãng phí những trải nghiệm tuyệt vời mà website của bạn đã tạo ra trước đó.

Cung cấp phương thức thanh toán đa dạng, đơn giản và an toàn để đảm bảo việc đặt tour du lịch dễ dàng.

Xem thêm về mẹo xây dựng tour du lịch hiệu quả tại: website tour du lịch hoặc trên các trang mạng xã hội:

  • Pinterest



  • Scoop.it



  • Wordpress



  • Twitter



  • Tumblr



  • Vk



  • Trello



  • Folkd



  • Deviantart



Nhận xét

Bài đăng phổ biến